วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Google Webmaster Tools เอาไว้ดูว่ามีลิ้งหรือkeywordไหนลิ้งมาเว็บเรามั่ง

Posted By: download game pc

Share

& Comment

Google Webmaster Tools เป็นเครื่องมือที่เอาไว้ใช้ในการตรวจสอบ ว่าเว็บเรามีลิ้งค์มาจากที่ไหนบ้าง มีเว็บไหนลิ้งค์หาเราบ้าง ลิ้งค์ในเว็บมีหน้าไหนลิ้งตายบ้าง หรือ googlebot ไม่สามารถเข้าไปค้นหาเว็บเราที่หน้าไหนบ้าง และเป็นที่ให้เราใส่ Sitemap ให้ google รู้จักเนื้อหาในเว็บเรา

About

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2015 Munload โหลดเกมส์โปรแกรมการ์ตูน

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy